thi công thiết kế sửa chữa cách âm tiêu âm Đông Á

www.cachamdonga.com

cung cấp và thi công cách nhiệt cách âm chống nóng LH 0937245073

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Kỹ thuật và phương pháp cách âm tiêu âm chống lọt âm Đông Á




Kỹ thuật và phương pháp cách âm tiêu âm chống lọt âm Đông Á


thi cong cach am, thi cong tieu am, thi cong chong lot am
TƯ VẤN : Một phương pháp cách âm không hề đắt  là việc dùng vật liệu cách âm tiêu âm như bông khoáng cách âm, tấm cách âm xps, mút trứng hột gà . . .Tùy vào hoàn cảnh , không gian và lượng âm phát ra lơn hay nhỏ mà bạn chọn các phương pháp cách âm khác nhau . Ngoài ra bạn nên gọi điện xin tư vấn hoặc nhờ bên thi công khảo sát để chọn cho mình phương pháp cách âm phù hợp.Hơn nữa Địa điểm của ngôi nhà, nguyên nhân gây ra tiêng ồn và ngân sách của chủ nhà là các yếu tố chính trong việc xác định xem sử dụng biện pháp cách âm nào là khả thi nhất.

Một trong những phương pháp cách âm hiệu quả  cho các công trình mới xây dựng là bố trí các ô cửa sao cho chúng không trực tiếp đối diện nhau. Kĩ thuật này sẽ hạn chế âm thanh lọt vào trong phòng. Các đồ vật thấm nước như thảm, rèm cửa …cũng góp phần làm giảm tiếng ồn bằng cách treo chúng lên tường hay trần nhà. Ngoài ra trong quá tình thi công bạn nên lót trong tường lớp bông cách âm, khung của sổ bằng kính  dày hay bằng nhựa vinyl hoặc lắp cửa chớp... .       
Nhiệm vụ mà các biện pháp cách âm hướng tới là việc làm giảm hay mất các tiếng ổn thông qua việc thiết lập các rào chắn âm thanh. Nếu bạn để cách âm Đông Á chúng tôi thi công thì quá trình cách âm sẽ được đơn giản hoá hơn rất nhiều . Với đội ngũ thi công cách âm cách nhiệt chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Bạn nên nhớ : Khi vạch ra chương trình cách âm, có bốn điều cần phải xem xét dựa trên tầm quan trọng đó là trọng lượng, không gian, chi phí và tính thẩm mĩ của chúng. Đặc tính co giãn của một số chất liệu được dụng một cách có hiệu quả trong việc cách âm, các kĩ thuật cách âm cũng rất đa dạng, phụ thuộc vào việc căn nhà đang được xây hoặc được trang bị các thiết bị chống tiếng ồn 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

          Chuyên cung cấp các sản phẩm: Cách nhiệt, Cách âm, Tole cách nhiệt, Mút cách âm ...


Văn Phòng:  Số 147 Kinh Dương Vương, F12, Q6, TP.HCM
            Tel:  08.2218 1809 – 2247 0918
            Fax:  08.73088108
Hotline:
   0908 100 647 – Ms Phương
                0909 805 009– Ms Hoa
CẦN THI CÔNG QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI: 0937 245 073 Mr Toàn
                      Website:   www.cachnhietdonga.com          
                 Email:   vatlieucachnhiet@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét